Thursday, October 2, 2008

Thư Khối 8406 cảm ơn
Dân biểu Bernie Ripoll, Australia

Kính gởi
Ông Bernie Ripoll,
Dân biểu Liên bang Oxley, Australia.

Việt Nam, ngày 2-6-2006

Kính thưa Ông,

Thư ngày 19-5-2006 của Ông (gửi Thủ tướng nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam) nhằm ủng hộ những người đấu tranh Việt Nam đã ký tên vào "Lời kêu gọi cho quyền Thành lập và Hoạt động Đảng phái tại Việt Nam ngày 06-4-2006" và "Tuyên ngôn Tự do Dân chủ cho Việt Nam ngày 08-4-2006" đã gây ra một niềm vui lớn lao chẳng những cho các người ký tên mà còn cho những ai đang mong ước và đang chiến đấu trên khắp thế giới cho các nhân quyền tại Đất nước chúng tôi.

Lá thư của Ông đã khẳng định rõ ràng với Thủ tướng nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam rằng hai tài liệu đó làm nên một cơ hội lịch sử cho Đất nước chúng tôi và việc lưu hành chúng cách tự do sẽ cải thiện bầu khí chính trị và giúp Dân tộc chúng tôi triển nở cách tự nhiên bên trong một xã hội dân chủ. Lời khẳng định của ông, rất đúng đắn và đáng khen ngợi, góp phần bảo vệ chúng tôi là những người hằng ngày phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rầy, bị buộc im lặng, bị đàn áp và thậm chí bị bỏ tù bởi một đảng cầm quyền vốn nổi tiếng là kẻ thù nghịch, thậm chí là kẻ tiêu diệt mọi thứ tự do, do bởi ý thức hệ của họ.

Bằng việc thường xuyên bày tỏ mối quan tâm theo dõi của mình trước hiện tình Việt Nam và qua việc phản ứng nhanh chóng, tích cực, thuận lợi trước Lời kêu gọi và Bản Tuyên ngôn của chúng tôi, Ông sẽ buộc đảng cộng sản tôn trọng các nhân quyền tại Việt Nam, để Đất nước chúng tôi đạt được những sự phát triển đích thực.

Xin cảm ơn Ông đã quyết tâm sát cánh với chúng tôi trong cuộc đấu tranh nầy.

Trân trọng,

Đại diện lâm thời 1.250 Thành viên Khối 8406:

Hoàng Minh Chính, Hà Nội.
Đỗ Nam Hải, Sài Gòn.
Trần Anh Kim, Thái Bình.
Nguyễn Văn Lý, Huế.


TRỞ VỀ
TRANG ĐẦU TIÊN


______________________________________________________